Tin Tức   /   

Tin Tức Hoàng Bảo Ân

Phúc Hoàng Ngọc - hành trình 8 năm xây dựng thương hiệu

20/12/2016    475

Xuất thân trong một gia đình tri thức, ba mẹ đều là giáo viên. Tốt nghiệp Đại học, không đi theo con đường đã được vạch sẵn, anh bước vào con đường kinh doanh để thỏa ước mơ ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Phúc Hoàng Ngọc được anh gây dựng lên từ đôi bàn tay trắng, đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại Đà Nẵng.


Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, với lợi thế về du lịch biển đã làm cho Đà Nẵng vô cùng tráng lệ bởi những căn biệt thự, cao ốc hay những resort và khu nghỉ dưỡng ở ven biển dành cho một bộ phận nhỏ những người có thu nhập cao. Tuy nhiên, những người bình dân ở đây chiếm đến 80% dân số, là nhóm người có nhu cầu cao về nhà ở.

 

Những năm gần đây đã có nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư vào lĩnh vực bất động sản bình dân, một số doanh nghiệp đã xây dựng được thương hiệu và mang đến cho khách hàng sự hài lòng về thiết kế cũng như giá cả hợp lý. Một trong những doanh nghiệp đã rất thành công trong việc đầu tư vào phân khúc bất động sản bình dân đó là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc.

 

Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc (Tên giao dịch tiếng Anh: PHUC HOANG NGOC Construction And Design Consultancy Joint Stock Company) có trụ sở tại 37 Đỗ Xuân Cát, quận Hải Châu được thành lập vào 05/05/2008. Các lĩnh vực hoạt động: Tư vấn Thiết kế & Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; Kinh doanh bất động sản; Quy hoạch đô thị...

 

Công ty hiện đang là chủ đầu tư của nhiều dự án nhà ở bình dân tại thành phố Đà Nẵng và định hướng tương lai sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành phố trong cả nước. Bên cạnh đó, với cương vị là nhà thầu thi công, Công ty Phúc Hoàng Ngọc luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư, đem đến cho khách hàng và xã hội các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất và đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trên mỗi công trình.

 

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Công ty xác định nguồn nhân lực là nhân tố quyết định để đem đến thành công. Đến nay Công ty đã xây dựng cho mình đội ngũ nhân lực là những nhà quản lý, những chuyên gia tư vấn và các kỹ sư có bề dày kinh nghiệm mang đến nhiều lựa chọn trong thiết kế cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng trong mỗi công trình.

 

Với mục tiêu trở thành một nhà đầu tư, một nhà thầu chuyên nghiệp, Ban Lãnh đạo Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã đề ra những định hướng phát triển cụ thể đó là trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp; bên cạnh đó là không ngừng hợp tác liên doanh, liên kết với những đối tác và tập đoàn kinh tế để nâng cao vị thế của doanh nghiệp; Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động. Đặc biệt là duy trì và khẳng định thương hiệu Phúc Hoàng Ngọc trên thị trường với tiêu chí mang lại “Tinh hoa cho mỗi công trình".

 

Ông Trương Sỹ Linh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “Trong suốt thời gian qua công ty đã không ngừng đổi mới để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay Công ty đang tiến hành tái cơ cấu toàn bộ hệ thống nhân sự cấp quản lý và cách thức quản trị hoạt động doanh nghiệp để theo kịp với sự lớn mạnh không ngừng của công ty. Trong 8 năm qua Công ty đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và được đông đảo khách hàng biết đến, mục tiêu tăng trưởng doanh thu của Công ty trong năm 2017 sẽ đạt 300%.”

 

Năm 2016 doanh thu của Phúc Hoàng Ngọc đạt mức độ tăng trưởng 242% so với năm 2015, đời sống  của mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty được tăng lên đáng kể. Cũng trong năm này Công ty đã đưa ra thị trường một dòng sản phẩm mới thuộc phân khúc bình dân đó là căn hộ Blue House Living với thiết kế lịch sự, trang nhã nhưng vô cùng hiện đại. Sang năm 2017, cũng ở phân khúc này Phúc Hoàng Ngọc sẽ đưa ra thị trường 40 căn hộ bình dân nữa.

 

Ưu điểm của căn hộ bình dân này là có chất lượng và tính thẩm mỹ cao, giá thành cạnh tranh hơn nhiều so với dòng sản phẩm cùng phân khúc, Phúc Hoàng Ngọc đã xây dựng được một sản phẩm dịch vụ trọn gói từ tư vấn đến thiết kế, thi công và hoàn thiện sản phẩm để bàn giao cho khách hàng. Như vậy, khách hàng sẽ giảm bớt được chi phí dịch vụ cho các gói thầu, không những vậy dịch vụ hậu mãi của Phúc Hoàng Ngọc cũng rất tốt với cam kết bảo hành một năm và bảo trì bốn năm. Chị Nguyệt Hà – Khách hàng Hà Nội đang sử dụng căn hộ bình dân Blue House Living chia sẻ.

 

Ông Tuyên Vũ – Giám đốc Kinh doanh Công ty địa ốc Hoàng Bảo Ân nhận xét: “Các sản phẩm thuộc gói Blue House Living khi đưa ra thị trường đã đánh đúng vào nhu cầu của nhóm người có thu nhập trung bình. Hơn nữa, gói dịch vụ của Phúc Hoàng Ngọc cũng đem đến sự an tâm cho khách hàng, trong xu thế hiện nay người dân sẽ lựa chọn những doanh nghiệp như vậy để trở thành một đơn vị cung ứng sản phẩm cho họ trong một chuỗi dịch vụ khép kín từ tư vấn đến hoàn thiện sản phẩm”.

 

Cùng với những thành công trong sản xuất, kinh doanh Phúc Hoàng Ngọc luôn quan tâm đến vấn đề xây dựng Văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng. Đối với doanh nghiệp, luôn tạo ra sự bình đẳng cho tất cả cán bộ công nhân viên trong Công ty dựa trên năng lực làm việc của mỗi cá nhân thể hiện trên các khía cạnh như: thu nhập, cơ hội được đào tạo, cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp, không có sự phân biệt tôn giáo, giới tính, hay vùng miền...

 

Đối với  trách nhiệm với cộng đồng, công ty xác định tham gia vào những vấn đề an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt, tặng quà Tết cho người nghèo hay ủng hộ đồng bào lũ lụt... cũng là một phần trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Hàng năm công ty đều đứng ra tổ chức và vận động các cơ quan, doanh nghiệp tham gia các hoạt động ủng hộ vì cộng đồng. Với ý thức “một doanh nghiệp lớn, tầm cỡ không chỉ thể hiện qua doanh thu sản xuất kinh doanh mà còn thể hiện ở trách nhiệm và nghĩa vụ đối với cộng đồng.”

 

Tám năm một chặng đường, trong suốt hành trình của mình Phúc Hoàng Ngọc cũng đã trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm chịu sức ép lớn của thị trường, khách hàng và đối thủ, không hài lòng với những gì đang có Phúc Hoàng Ngọc còn tự tạo ra sức ép cho mình để không ngừng lớn mạnh và mang đến những thành công mới. Với những gì đã làm được, không khó để khẳng định chỉ trong một thời gian ngắn nữa Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc sẽ trở thành một thương hiệu mạnh của Quốc gia và sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm trong lĩnh vực Tư vấn, Thiết kế và Xây dựng.

 

Theo tạp chí Tình Quê.

: 0236.357.3339

: 0914.745.565